กดรับ Link นิยายรสแซ่บได้ที่ปกนะคะ

* กดรับ Link นิยายรสแซ่บได้ที่ปกทุกปกเลยจ้าา *

niyayZAP Related E-Books Related E-Books Related E-Books Related E-Books Series E-Books niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน niyayZAP Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP Related E-Books niyayZAP niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books  Series E-Books

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำ: Sugar Daddy : หญ้าอ่อนตัวร้าย..นายท่านพันธุ์แซบส์!

Sugar Daddy : หญ้าอ่อนตัวร้าย..นายท่านพันธุ์แซบส์!
Sugar Daddy : หญ้าอ่อนตัวร้าย..นายท่านพันธุ์แซบส์!
ท่านลอร์ด ลีโอเนล เดอ ออสลอร์ซินี

ท่านลอร์ดหนุ่มพ่อม่ายมหาเศรษฐีเจ้าของโรงแรม และเป็นเจ้าของไร่มันฝรั่งที่มีชื่อเสียงโด่งดังในเรื่องรสชาติ และเป็นสายพันธุ์ที่หายาก ปลูกยาก เพราะมันจะปลูกได้เพียงที่เดียวคือบนหมู่เกาะ 'ธารดาวสกาวแสง' เท่านั้น

พระพาย เทศวราลักษณม์ แซลลาลีย์

สาวน้อยลูกครึ่งไทย ละติน ที่บิดาเป็นหนี้สินเขาก้อนโต ประจวบกับสาวน้อยเป็นที่ต้องตาต้องใจของท่านลอร์ดหนุ่มตั้งแต่วันแรกในงานเลี้ยงที่คฤหาสน์ของเขาเมื่อสองปีที่แล้ว แต่แม่สาวน้อยกลับมองว่าเขาแก่เกินไป ไม่เหมาะกับเธอ แล้วเมื่อพอมีเรื่องที่เธอต้องซมซานมาขอความช่วยเหลือจากเขา ท่านลอร์ดผู้เคยถูกปฏิเสธอย่างไม่มีเยื่อใยจึงได้โอกาสเหมาะที่จะปราบพยศความเย่อหยิ่งของเธอด้วยการยื่นข้อเสนอใหม่ ให้เธอมาเป็นเมียเก็บ หรือ Sugar Baby ของเขาในหนนี้

---------

"ตกลงท่านลอร์ดจะเลือกหนู! หรือจะเลือกไอ้หมอนข้างใบนั้น!!"

"อย่างี่เง่าน่า"

ลีโอเนล ผู้เป็นเจ้าของใบหน้าเสี้ยมแหลมส่ายสั่นอย่างระอาให้กับสาวน้อยซึ่งกำลังทำหน้าหงิก บึ้ง ใส่เจ้าหมอนข้างหุ้มปลอกสีน้ำเงินเข้มปักลายตราสกุลเล็กๆ ไว้ด้วยด้ายไหมดิ้นทอง และเธอก็กำลังจ้องมอง..ราวกับมันเป็นศัตรูคู่อาฆาต อิจฉา

#แด๊ดดี้ที่ไม่ได้แปลว่าพ่อ!

... และท้ายที่สุดก็ ...
。.:*・❀ รับประกันความแซบส์..เช่นเคยค่ะ ❀.。.*・
นิยายใต้หมอน on youtube & facebook & google
อ่านนิยาย บน Android & iPhone
รับ link โหลด นิยายใต้หมอน เลือกแตะที่รูปภาพของแต่ละปกก็ได้นะคะ



นิยาย นิยายรัก นิยายโรมานซ์ นิยายโรแมนติก
นิยาย นิยายรัก นิยายโรมานซ์ นิยายโรแมนติก แนะนำนิยาย

แนะนำนิยาย..มาใหม่

คุณหมอตัวน้อยคุณคาวบอยยอดรัก.⋆。♞˚

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลความคลาสสิก ทำไมไม่ลองอ่านนิยายรักสุดแสนโรแมนติกเรื่องนี้กันล่ะ? 🌐 พิกัด eBook: #คุณหมอตัวน้อยคุณคาวบอยยอดรัก.⋆。♞˚...

นิยายที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์