กดรับ Link นิยายรสแซ่บได้ที่ปกนะคะ

* กดรับ Link นิยายรสแซ่บได้ที่ปกทุกปกเลยจ้าา *

niyayZAP Related E-Books Related E-Books Related E-Books Related E-Books Series E-Books niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Related E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน Series เจ้าสาวหญ้าอ่อน niyayZAP Series E-Books Series E-Books Series E-Books Series E-Books niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP niyayZAP Related E-Books niyayZAP niyayZAP Related E-Books Series E-Books Series E-Books  Series E-Books

วันอาทิตย์ที่ 28 เมษายน พ.ศ. 2567

แนะนำ: คุณหนูของลุงคเชนทร์ | แมงมุมใต้เตียง

คุณหนูของลุงคเชนทร์
คุณหนูของลุงคเชนทร์
ที่เขาเองก็คงทำอะไรไม่ถูก
ได้แต่ตะลึงมองตามเธอนิ่งค้างอยู่แบบงงๆ ก่อนจะหันรีหันขวาง พร้อมกับคิดในใจว่า

จะก้าวออกไป .. หรือจะทำงานต่อดีวะกู!

แต่คุณหนูสาวเธอก็ไม่ได้สั่งให้ออกไปจากตรงนี้ .. อาจคงเป็นเพราะเธอก็เห็นว่าเขายังทำงานค้างอยู่ใกล้จะเสร็จพอดีกระมัง …. ดังนั้นหนุ่มคนสวนเลยตัดสินใจว่า

เอาวะ! รีบๆ ทำงานต่อให้มันเสร็จเถอะ อีกนิดเดียว จะได้ไม่ต้องมาเทียวขึ้นเทียวลง

แล้วก็มีใครอีกคนที่จู่ๆ ก็เกิดนึกสนุกในใจคิดพิเรนทร์อะไรไม่รู้ นึกอยากจะแกล้งฤษีที่ท่าทีเคร่งขรึมผู้นี้ขึ้นมาทันที

แล้วเพียงชั่วสักเดี๋ยวเดียว เธอก็แสร้งร้องวี๊ดขึ้นเบาๆ ก่อนจะเซผงะ ถอยหลังไปชนแผ่นอกกว้างและแกร่งที่ชุ่มเหงื่ออยู่พอดี และเขาเองที่ตัดสินใจว่าควรจะก้าวออกไปจากตรงนี้ .. ก็เลย ...

"ว้าย !!!"
"เฮ้ย! .. เป็นอะไรไปหรือเปล่าครับ .. พื้นลื่น !?! ..คุณหนูเจ็บ .. เอ่อ..?!"

พื้นห้องน้ำที่ปูด้วยกระเบื้องหินอ่อนสีขาวที่เขาก้มหน้าก้มตาเช็ดถูอยู่ก่อนหน้าก็แน่ใจว่าน่าจะแห้งหมดแล้ว แต่คงอาจจะมีบางส่วนที่น้ำกระเซ็น แล้วเขามองไม่เห็นจึงไม่ทันได้เช็ดก่อนคุณหนูสาวจะก้าวเข้ามา แล้วตอนนี้เธอดันบังเอิญเดินไปเหยียบมันเข้าแล้วลื่น … ดีเท่าไรที่ธิดาหัวแก้วหัวแหวนของเจ้าบ้านไม่ได้ล้มลงแล้วหัวฟาดพื้น .. ไม่งั้นคงต้องมีเรื่องใหญ่โตที่อาจจะกระทบกับฐานะของเขาในบ้านนี้ที่ซึ่งมันจะลำบากและแย่ที่สุด

แต่หัวใจเจ้ากรรมของเขามันเต้นกระหน่ำด้วยความห่วงใยโดยที่เจ้าของมันเองก็สุดห้าม

หากทว่า ฉับพลันที่สายตาคมกริบเหลือบมองคนในอ้อมกอดชัดเจนแล้วร่างกายเขาราวกับต้องคำสาป และยิ่งจะทำให้หัวใจชายยิ่งจะหกคะเมนตีลังกาคว่ำหงายไปมากมายกว่านั้น .. ก็คือ ..

ให้ตายเถอะ! .. คนที่หกล้มหัวฟาดพื้น ตายสนิท นั่นคงเป็นเขาเองต่างหาก .. ตอนนี้วิญญาณก็ลอยหลุดออกจากร่าง เพราะเขากำลังยืนเผชิญหน้าอยู่กับนางฟ้า นางอัปสรอยู่ ณ ตอนนี้

คนตัวยักษ์ตาคมที่ปกติมันจะหรี่นิดๆ แสดงถึงความเป็นคนช่างคิดช่างวิเคราะห์ทุกสิ่งก่อนพูด ตอนนี้ถึงกลับเบิกกว้าง และด้วยคำถามที่ถามออกมาด้วยอาการของคนที่แทบจะจำวิธีการพูดไม่ได้ จนเจ้าของร่างบางขาวผ่องแทบจะกลั้นหัวเราะเอาไว้ได้ไม่อยู่

วงแขนแกร่งเปิดอ้าคว้าร่างน้อยที่ผงะถอยมาพิงอกเขาแบบอัตโนมัติด้วยสัญชาตญาณของการปกป้องเต็มที่ ก็เลยพบว่า .. ไม่ใช่อะไร .. ไอ้ก๊อกแบบกดที่เธอเบียดเขาไปล้างมือน่ะสิ ด้วยท่าไหนไม่รู้ แต่น้ำประปาจากก๊อกนั่นมันดันฉีดกระเด็นโดนที่ผ้าขนหนูสีขาวจนมันเปียกแทบจะชุ่มทั้งผืน และเจ้ากรรม! ไอ้ปมผ้าขนหนูที่หนักน้ำจึงคลี่ขยายและแม่สาวน้อยตัวร้ายก็แกล้งปล่อยให้มันหลุด ผัวะ!! ต่อหน้าต่อตาเขาแบบพอดิบพอดี

ร่างเปลือยเปล่าขาวผ่องที่เปียกชุ่มหันหน้าไปหาเขา พร้อมกับ...

... และท้ายที่สุดก็ ...
。.:*・❀ ขอรับประกันความแซบส์..เช่นเคยค่ะ ❀.。.*・
รับ link โหลด นิยายใต้หมอน เลือกแตะที่รูปภาพของแต่ละปกก็ได้นะคะ



นิยาย นิยายรัก นิยายโรมานซ์ นิยายโรแมนติก
นิยาย นิยายรัก นิยายโรมานซ์ นิยายโรแมนติก แนะนำนิยาย

แนะนำนิยาย..มาใหม่

คุณหมอตัวน้อยคุณคาวบอยยอดรัก.⋆。♞˚

สำหรับคนรุ่นใหม่ที่หลงไหลความคลาสสิก ทำไมไม่ลองอ่านนิยายรักสุดแสนโรแมนติกเรื่องนี้กันล่ะ? 🌐 พิกัด eBook: #คุณหมอตัวน้อยคุณคาวบอยยอดรัก.⋆。♞˚...

นิยายที่ได้รับความนิยมประจำสัปดาห์